Khắc Phục Tình Trạng iPhone 6 Hư Wifi


Chuyên sửa chữa các dòng iPhone - Để khắc phục được tình trạng iPhone 6 bị hư wifi trước tiên  bạn cần xác định được nguyên nhân là từ đâu?

  • Bạn vô tình làm rơi máy xuống nền nhà, máy bị va đập mạnh hoặc bị vào nước làm cho chip wifi của iPhone 6 bị hỏng.
  • Wifi của máy yếu hay do phần bật tắt wifi trên iPhone bị ẩn do đó bạn không thể thao tác được hay thậm chí là iPhone không hiện wifi Adress.
  • Bạn chưa cập nhật hệ điều hành iOS mới.
  • Cuối cùng do phần cứng bên trong máy bị nóng, hoặc do IC wifi bị hư hỏng.
Khắc phục iPhone 6 bị hư wifi như sau:

Trước tiên bạn có thể tự kiểm tra xem chip wifi của máy có bị hỏng hay không bằng một trong hai cách sau:
  • Tắt nguồn iPhone 6 và để khoảng 8 giờ sau bạn mở máy lên và thử kết nối wifi
  • Tắt nguồn iPhone 6 rồi cho điện thoại vào túi nilon bọc kín và để vào ngăn mát tủ lạnh khoảng 10 giờ thì lấy điện thoại ra và mở máy lên sau đó thử kết nối wifi.

Nếu điện thoại của bạn vẫn không kết nối wifi được bạn hãy thử cài đặt lại cấu hình mạng ban đầu như sau: Chọn Settings -> General -> Reset -> Reset Network Settings.

Bạn hãy kết nối iPhone 6 với máy tính bằng dây cáp USB, máy tính đã tải iTunes bản mới nhất và tiến hành restore lại iPhone 6.

Lưu ý: Để đảm bảo dữ liệu không bị mất bạn cần sao lưu dữ liệu cần thiết trong máy trước khi Restore. Mục đích của việc restore máy là để khắc phục lỗi liên quan đến phần mềm.

Cuối cùng, sau khi Restore mà máy vẫn bị hỏng wifi thì chắc chắn rằng iPhone 6 của bạn bị hỏng wifi là do phần cứng.

Vì thế bạn cần mang máy tới trung tâm sửa chữa ngay để kiểm tra và khắc phục triệt để lỗi wifi của máy. Bạn có thể tới trung tâm Đà Nẵng Phone để sửa chữa. Đây là một trong những trung tâm uy tín và được nhiều người dùng tin tưởng lựa chọn nhất hiện nay. Đặc biệt khi đến sửa chữa, bạn sẽ được hướng dẫn ký tên lên toàn bộ linh kiện của máy.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hướng Dẫn Bạn Cách Sửa Vân Tay iPhone 6 Bị Mất Tại Nhà.

Cách Kiểm Tra Pin iPhone Bị Chai Hay Không ?