Cách Kiểm Tra Pin iPhone Bị Chai Hay Không ?

Chuyên sửa chữa các dòng iPhone - Pin iPhone theo thời gian sẽ giảm tuổi thọ và dễ dẫn đến tình trạng chai pin, hư pin. Vậy kiểm tra tình trạng chai pin trên iPhone như thế nào ?

Một số phương pháp để kiểm tra tình trạng chai pin trên iPhone

Kiểm tra trực tiếp trên iPhone: bạn vào Cài đặt >> Quyền riêng tư >> Chuẩn đoán & Sử dụng > Gửi tự động. Sau khoảng 1 đến 2 ngày thì bạn sẽ nhận được một file chứa toàn bộ thông tin cần thiết về chiếc iPhone của bạn đang dùng. Để xem mức độ chai pin bạn tiếp tục vào Cài đặt >> Quyền riêng tư >> Chuẩn đoán & Sử dụng >> Gửi tự động sau đó tìm đến file log-aggregated-2016.  Sau khi bấm vào file toàn bộ thông tin về chiếc iPhone của bạn đang dùng sẽ được hiện ra, bạn tiếp tục kéo xuống gần cuối ở mục com.apple.snapshot.battery.maxCapacity con số đó chính là số dung lượng pin còn lại của thiết bị bạn đang dùng.

Sử dụng Battery Life: bạn tải và cài đặt ứng dụng này trên App Store. Sau khi mở ứng dụng lên, bạn có thể kiểm tra được mức độ chai của pin cũng như thông tin về mức pin, dung tích, chu kỳ số lần sạc, nhiệt độ cũng như là mức dung lượng pin đã bị mất ngay trong ứng dụng.

Sử dụng iBackupBot thông qua máy tính: bạn tải và cài đặt phần mềm iTune và iBackupBot trên máy tính của mình. Sau khi cài đặt xong 2 phần mềm này, bạn chạy phần mềm iBackupBot và kết nối điện thoại iPhone của mình với máy tính bằng cáp lightning. Sau đó bạn chọn tên iPhone và click vào mục More Information. Tại đây bạn sẽ biết được dung lượng pin ban đầu và dung lượng pin tối đa hiện tại, qua đó bạn sẽ tính được mức độ pin bị chai của iPhone mình đang sử dụng.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hướng Dẫn Bạn Cách Sửa Vân Tay iPhone 6 Bị Mất Tại Nhà.

Khắc Phục Tình Trạng iPhone 6 Hư Wifi